Monday, August 23, 2004

nagbabalik

inspired akong magsulat...

actually hindi talaga pero masyado na kasi akong nagiging stalker ng mga taong parte ng ating sariling comics industry na hanep sa galing magsulat kaya't eto ako't nagpapaka-"writer".

may kumpyansa naman ako sa abilidad ko pero ako yun eh...

kaya't naisip ko na buhayin na lang muli itong inaamag nang mansyon at gawing malikhaing kuwaderno na lang dito sa isang sulok sa Blogger.

siyempre, kailangan ko ng tulong nyo. aminado akong baguhan ako at mayabang pero kung meron kayong batikos o papuri o gusto nyo lang bumati at mag-dedicate ay sige lang, gawin nyo lang. trabaho niyo yun eh.

basta ako magsusulat. pero nakikinig naman ako sa mambabasa... pangit naman kung manunulat ka tapos wala kang mambabasa.

yun lang, sana masiyahan kayo sa mga kwento ko.

No comments: