Monday, February 28, 2005

Makamandag; Luna; Belated Haberdi Meian :) ; Swak!; Pakikiramay

Patawad po sa lahat ng sumusubaybay sa aking munting tahanan. Salat po ako sa kuwento (pero sa totoo hindi, tinatamad lang) at medyo nawalan ng momentum simula nung masira 'yung modem ko (na ayos na ngayon... ayuz).

Pansin kong dumami ang bisita ko. Ewan ko ba sa inyo, sabi nga ni Persia, kahit daw ganito ako matinik daw ako. Makamandag. Pero malamang hindi iyon ang dahilan kung bakit madami akong bisita ano? Hindi? Hindi nga?

Sus ko. Paramdam naman po kayo, may comments naman tsaka Tagboard dyan sa tabi. Sige na, dumadami nga ang numero ng counter ko, wala namang nagpaparamdam.

^___^

Speaking of pagpaparamdam, napansin niyo ba yung buwan nung mga nakaraang araw? Wala lang... kakaiba ano? Bilog na bilog, tapos kulay orange, tapos ang laki-laki. Dinudugo yata ang diyosang si Luna.

Nung mga panahong nagbabadya ang buwan, maraming kakaibang nangyari. Doon sa CLC, si Precious eh nakaramdam ng mga nagpaparamdam. Yung mataray na Volvo ni Abbey, nagre-recline mag-isa ang upuan. Tapos may nakita pa raw na anino si Precious sa pagitan ng anino ng mga gulong nung Volvo na dapat hindi naman nandun. Yan tuloy, nag-freak out si Herbie.

Ewan ko ba sa mga taong ito. Kung anu-ano ang nararamdaman.

^___^

Nag-birthday nga pala si Meian nung February 24. At siyempre hindi ko siya nagawan ng Photoshop-ped thingie dito sa blog ko. Di bale, sa susunod na post, mag-upload ako ng pic featuring her pang-debut flowers na binili pa ni Tricia sa kung saang lugar na dapat twelve roses pero eleven na lang dahil kinain ni Crismar ang isa. Tapos makikita niyo rin ang pang-sinigang na kutis (kutis labanos, according to Ryan Barsolaso) ni Meian.

Peace po Meian. Labshu. Belated Happy Birthday. :)

^___^

Tuwa nga pala ako at binigyan ako ni Fr. Jboy ng isang song nakakantahin na swak sa boses ko. Ito po ay ang Sa Ihip ng Hangin na kasama sa album na Hangad! Acappella na kinanta ng Hangad (obviously).

By the way, congratulations to Hangad for releasing their newest album, The Easter Journey. You can view the press release here.

Mabuhay ang Jesuit Music Ministry!

^___^

Nakikiramay po ako sa mga iniwan ng kanilang mahal sa buhay sa nakalipas na linggong ito. Kay Alva , Jonar, Audrey, Flo at Mabelle, ang mga panalangin ko ay inaalay ko sa inyo at sa inyong mga kapamilya.

No comments: